10 อันดับ ทีวีซีรี่ย์ยอดนิยมใน Netflix ประจำประเทศไทย ประจำวันที่ 2 สิงหาคม 2565

10 อันดับ ทีวีซีรี่ย์ยอดนิยมใน Netflix ประจำประเทศไทย

ประจำวันที่ 2 สิงหาคม 2565

 

1. Alchemy of Souls เล่นแร่แปรวิญญาณ

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจอมเวทหญิงพลังแกร่งกล้าผู้ใช้ร่างหญิงตาบอด โคจรมาพบกับคุณชายตระกูลสูงศักดิ์ที่ต้องการให้นางช่วยเปลี่ยนแปลงโชคชะตา

 

2. Extraordinary Attorney WOO อูยองอู ทนายอัจฉริยะ

เป็นเรื่องราวของ อูยองอู ทนายสาวผู้อัจฉริยะที่ได้เผชิญความท้าทายสารพัด ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในศาล ในฐานะเด็กใหม่ของสำนักงานกฎหมายชั้นแนวหน้าและผู้หญิงที่มีภาวะออทิสติก

 

3. Bad Romeo คือเธอ

เรื่องราวของลูกสาวเศรษฐีของโรงแรมที่เข้มงวด ได้เข้าไปพัวพันกับหนุ่มช่างยนต์แปลกหน้าที่เข้าถึงยาก จนเกิดเป็นความสัมพันธ์มีทั้งความรักและความชังปะปน

 

4. Keep Breathing จนกว่าจะหมดลม

เมื่อเครื่องบินเล็กที่โดยสารมาตกลงกลางป่าเขาในแคนาดา หญิงสาวผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวต้องต่อสู้กับสภาพแวดล้อมอันโหดร้าย และ ปิศาจภายในจิตใจ เพื่อรักษาชีวิตไว้

 

5. Sell Your Haunted House นายหน้านักล่าผี

นายหน้าอสังหาฯ ผู้สามารถขับไล่ภูติผีอาฆาตได้ เขาต้องมาร่วมมือกับนักต้มตุ๋นหนุ่ม เพื่อไขคดีปริศนาที่ปิดไม่ลงมานานกว่า 20 ปี ซึ่งเกี่ยวพันกับคนที่เธอรัก

 

6. Police University มหาลัยตำรวจ

แฮ็กเกอร์ผู้ไร้เป้าหมายชีวิต ตัดสินใจเข้าเรียนในโรงเรียนตำรวจ เพื่อค้นหาตัวเอง และช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง โค่นแก๊งอาชญากรเจ้าของบ่อนพนัน

 

7. Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน

ซีรีส์แนวโรมนติกคอมเมดี้ ที่จะเล่าเรื่องราวของ พนักงานออฟฟิศที่ไปนัดบอดกับ CEO บริษัทที่ตัวเองทำงานอยู่แทนเพื่อน ขณะที่ต้องปกปิดตัวตนที่แท้จริงของตัวเองไปด้วย

 

8. Dali & Cocky Prince ดัลลีและนายมั่น

หญิงสาวผู้ปราดเปรื่องเรื่องงานศิลปะ ร่วมมือกับหนุ่มนักธุรกิจหัวไว เพื่อช่วยกันกอบกู้พิพิธภัณฑ์แสดงผลงานศิลปะ ก่อนค้นพบแผนสมคบคิดที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง

 

9. BackStreet Rookie สะดุดรัก 24 ชั่วโมง

พนักงานพาร์ทไทม์ใจกล้าที่ทำงานดี กับ ผู้จัดการจิตใจดีที่กำลังระแวงพนักงานใหม่ ต้องหันมาร่วมมือกันหาทางทำให้กิจการร้านสะดวกซื้ออยู่รอด

 

10. Ghost Doctor ผีหมอ หมอผี

วิญญาณศัลยแพทย์มือทองผู้อวดดีเข้าสิงร่างแพทย์ประจำบ้านน้องใหม่ที่ไม่ประสีประสา เขาจึงกลายเป็นคุณหมอมือฉมัง ที่ทุกคนต่างเรียกหาเพียงชั่วข้ามคืน

 

Comments

comments

Share