5 อันดับภาพยนตร์สุดฮิตใน Netflix ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565

5 อันดับภาพยนตร์สุดฮิตใน Netflix

ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565

Enola Holmes 2

ภาพยนตร์แนวสืบสวนผจญภัยที่ทั้งสนุกสนาน มีเสน่ห์และสีสัน จากการแท็กทีมกันของสองนักแสดงชื่อดัง “มิลลี่ บ็อบบี บราวน์” และ “เฮนรี คาวิลล์” … เอโนลาทำคดีแรกในฐานะนักสืบอย่างเต็มตัว แต่เพื่อไขปริศนาเกี่ยวกับเด็กสาวที่หายตัวไป เธอจึงต้องการความช่วยเหลือจากมิตรสหาย และ “เชอร์ล็อค” ผู้เป็นพี่ชาย

ทวงคืน

คู่รักยูทูปเบอร์ “ดิน” และ “พลอย” เมื่อพวกเขาต้องแกล้งทำเป็นยังรักกันดี? เพื่องานคอนเทนต์ชิ้นสุดท้ายให้กับบริษัทผู้ผลิตแหวนเพชรรายใหญ่ก่อนที่จะเลิกราอย่างเป็นทางการ งานนี้ทั้งคู่จึงยอมกัดฟันแสดงรักปลอมๆ ทวงคืนเรตติ้ง จนกระทั่งได้จับพลัดจับผลูมาเจอกับ “บริบูรณ์” ไลฟ์โค้ชชื่อดังที่ใช้ลูกน้อยมาเป็นเครื่องมือหากิน และตั้งใจจะหนีการโดนทวงคืนสิทธิ์เลี้ยงดูจากภรรยา พวกเขาทั้ง 3 จึงไม่มีทางเลือกนอกจะต้องร่วมหัวจมท้ายและใช้ประโยชน์ของกันและกันมาทำให้ภารกิจกู้ชื่อเสียงครั้งนี้สำเร็จลุล่วง

ขณะที่รถกำลังขับออกนอกเส้นทาง ทันใดนั้น “ลุงพล” ชายลึกลับที่แสนน่ากลัวก็โผล่พรวดออกมาจากความมืด เป็นผลทำให้รถประสบอุบัติเหตุจนไปต่อไม่ได้ ลุงพลจึงขออาสาที่จะพาทั้ง 3 มุ่งหน้าไปค้างคืนยังบ้านร้างเก่าแก่กลางทุ่งข้าวโพดอันห่างไกลผู้คน ในระหว่างที่พวกเขาเริ่มสำรวจตัวบ้าน ความคิดที่จะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาศก็จางหายไป เมื่อได้เผชิญหน้ากับ “ขุนอำมหิตตราชัย” ผีท่านขุนจอมโหด รวมถึงผู้อาศัยในบ้านหลังนั้นทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ซึ่งในตอนแรกพวกเขาคิดว่าเรื่องผีหลอกที่บ้านหลังนี้ล้วนเกิดจากความฟุ้งซ่าน แต่เมื่อได้พบกับการหลอกหลอนอย่างไม่หยุดหย่อนและได้รู้ว่าทุกคนมีส่วนเกี่ยวข้องกับผีท่านขุนจากอดีตชาติที่ใช้เวลากว่าร้อยปีรอคอยที่จะทวงคืน “บางสิ่ง” จากพวกเขา!

 

The School for Good and Evil

เป็นเรื่องเกี่ยวกับโรงเรียนเวทมนตร์แห่งความดีและความชั่วที่ก่อตั้งโดยสองพี่น้อง พี่เป็นฝ่ายดี น้องเป็นฝ่ายชั่ว เพื่อรักษาความสมดุลในโลกเทพนิยาย ที่จำเป็นจะต้องมีฝ่ายดีและฝ่ายชั่ว เนื้อเรื่องเน้นไปที่ตัวละครเด็กผู้หญิงสองคนในเมืองกัลวาดอน คือ โซฟี และ อกาธา สองเพื่อนรักที่มีความแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว โซฟี เป็นคนสวย มีความฝันอยากเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยาย ส่วนอกาธา ถูกชาวบ้านกล่าวหาว่าเป็นแม่มด โซฟีและอกาธาคอยช่วยเหลือปกป้องกันและกันเสมอ วันหนึ่ง โซฟีได้อธิษฐานให้ตนเองได้รับเลือกไปโรงเรียนเวทมนตร์ โซฟีปรารถนาอยากได้โรงเรียนแห่งความดี แต่กลับกลายเป็นว่าโซฟีได้เข้าโรงเรียนแห่งความชั่ว ส่วนอกาธาที่ไม่ได้มีความปรารถนาที่จะมาเรียนโรงเรียนเวทมนตร์ กลับได้คัดเลือกเข้าโรงเรียนแห่งความดีดังนั้น จากเพื่อนรักจึงกลายมาเป็นศัตรูกัน เรื่องราวผจญภัยทั้งหมดจึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อทั้งสองคนได้เข้าไปอยู่ในโรงเรียนแห่งความดีและความชั่ว

 

Leio โคตรแย้ยักษ์

เรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ดินแดนสุดแห้งแล้งแถบภาคอีสานในจังหวัดเลยประสบปัญหากับภัยแล้งเป็นประจำทุกปี จึงเกิดกลุ่มคนที่แย่งชิงการขุดเจาะหาแหล่งน้ำบาดาลเกิดขึ้น กลุ่มคนที่แสวงหาผลประโยชน์จากการขุดเจาะน้ำบาดาลที่จะสร้างรายได้ให้พวกเขาอย่างมหาศาล เพียงเพราะต้องการหาแหล่งน้ำบาดาลพวกเขาจึงต้องตระเวน เจาะ ขุด หาแหล่งน้ำให้ลึกลงไปถึงชั้นใต้ดิน แต่ใครจะรู้เลยว่าการขุดเจาะในครั้งนี้จะเปลี่ยนจากดินแดนสวรรค์ให้กลับกลายเป็นนรกในทันที เมื่อสัตว์ประหลาดร้ายสายพันธุ์ดึกดำบรรพ์ตื่นจากการจำศีลเพราะการถูกปลุกจากพวกเขานั่นเอง สัตว์นักล่าสายพันธุ์ใหม่ขนาดมหึมาที่ล่าใครแล้วโอกาสรอดยาก พวกเขาต้องหาทางรับมือกับมันอย่างไม่มีทางเลือก ทางเดียวที่จะรอดคือต้องสู้! เตรียมตัวพบกับความระทึกอุบัติใหม่จากใต้ดิน!

 

20th Century Girl

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในปี ค.ศ.1999 ของหญิงสาวนามว่า นาโบรา (รับบทโดย คิมจูยอง) เด็กสาวมัธยมปลายที่มีเพื่อนสนิทคือ ยอนดู (รับบทโดย โนยุนซอ) ซึ่งยอนดูป่วยเป็นโรคหัวใจจึงต้องไปผ่าตัดที่อเมริกา ทว่ายอนดูดันไปตกหลุมรักผู้ชายคนหนึ่งที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน เขามีชื่อว่า แบคฮยอนจิน (รับบทโดย พัคจองอู) เธอเลยจะไม่ยอมไปผ่าตัด ด้วยเหตุนี้นาโบราจึงต้องอาสาไปสืบข้อมูลและจะคอยส่งข้อมูลไปให้ผ่านอีเมล แต่มีเงื่อนไขคือยอนดูต้องไปผ่าตัดที่อเมริกา สุดท้ายทั้งคู่ก็ตกลงกันได้และยอนดูก็ยอมรับข้อเสนอนี้ จนกระทั่งวันเปิดเทอม นาโบราก็เริ่มไปสืบหาข้อมูลของแบคฮยอนจิน ซึ่งแบคฮยอนจินมีเพื่อนสนิทคือ พุงอุนโฮ (รับบทโดย บยอนอูซอก) ซึ่งเขาอยู่ชมรมเดียวกับนาโบรา พอนานวันเข้านาโบราก็เริ่มแอบมีใจให้กับพุงอุนโฮ ทว่าด้านของแพคฮยอนจินก็ดันมาชอบนาโบราซะอย่างงั้น จนนำไปสู่เรื่องราวสุดวุ่นวายชวนปวดหัว ท้ายสุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัวเอง 20th Century Girl (20 เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า)

 

Comments

comments

Share