Top 5 ซีรีส์ยอดนิยม บน Netflix (วันที่ 19/8/2565)

Top 5 ซีรีส์ยอดนิยม บน Netflix

ประจำวันที่ 19 สิงหาคม 2565

 

School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า  ซีรีส์ที่รวมเรื่องผีในรั้วโรงเรียนจากคอมิกส์ดัง มาให้ผู้ชมร่วมขนหัวลุกแบบจุใจเต็มๆ  8 เรื่องราว 8 ตอนรวด จบครบในคืนเดียว ภายใต้ฝีมือ 6 ผู้กำกับที่มีผลงานความสยองมาแล้วมากมายพร้อมเผยรายชื่อทัพนักแสดงรุ่นใหม่มาให้แฟนๆ ได้รอติดตามกันแบบจัดเต็ม 

 

Extraordinary Attorney Woo อูยองอู ทนายอัจฉริยะ … อูยองอู เป็นทนายความหญิง วัย 27 ปี ที่มีภาวะแอสเพอร์เกอร์ โรคในกลุ่มสเปกตรัมเดียวกับออทิสติก แต่เธอเป็นอัจฉริยะที่มีไอคิวสูงถึง 164 มีความทรงจำที่ดีเลิศ และกระบวนการความคิดที่เยี่ยมกว่าคนปกติเสียอีก เธอเรียนจบเป็นที่ 1 ในชั้นเรียน ทั้งสถาบันนิติศาสตร์ชื่อดัง และสาขาวิชากฎหมายมหาวิทยาลัยแห่งชาติของโซล แต่อย่างไรก็ตาม เธอก็พบว่าตัวเองกำลังมีปัญหาอย่างหนักหน่วงเกี่ยวกับการเข้าสังคม

พิศวาสฆาตเกมส์ (The Deadly Affair) … เรื่องราวของหนุ่มวิศวกรอนาคตไกลที่ต้องกลายเป็นนักโทษที่สูญเสียทั้งแม่และแฟนสาวไปในช่วงเวลาที่แสนเจ็บปวด การเอาคืน และ การชดใช้ จึงเป็นเกมเดิมพันชิ้นสำคัญ

 คือเธอ (Bad Romeo) … เรื่องราวตำนานรักบทใหม่ของหนุ่มสาวที่ชาติกำเนิดไม่เป็นใจ เธอเปลี่ยนให้คนเลวอยากเป็นคนดี และเธอเปลี่ยนให้เขาคนนี้ร้ายกว่าที่เคยเป็น อะไรจะเกิดขึ้นระหว่างคนแปลกหน้ามาเป็นคนรัก และกลายเป็นคนไม่รู้จัก หรืออาจจะเป็นคนเคยรักตลอดไป

The Sandman 2022 (เดอะ แซนด์แมน) … ซีรีส์แนวแฟนตาซีเรื่อง The Sandman เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1916 เมื่อ “มอร์เฟียส” เทพเจ้าแห่งความฝัน ซึ่งเป็น 1 ใน 7 เทพเจ้า Endless (เทพอนันต์) ที่มีเหตุให้ถูกจองจำไว้นานกว่าร้อยปี ก่อนที่จะหลบหนีออกมาได้ แล้วพบว่าช่วงเวลาที่เขาหายตัวไปนั้น จักรวาลต้องอยู่ในสภาวะปั่นป่วนเพราะเทพเจ้าแห่งดินแดนความฝันสูญหายไป เขาจึงต้องออกเดินทางผจญภัยเพื่อตามหาสิ่งของ 3 สิ่งที่เคยถูกช่วงชิงไป ได้แก่ หน้ากาก, ถุงทราย และทับทิม เพื่อนำกลับมากอบกู้ดินแดนแห่งความฝันให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง

Comments

comments

Share