เพราะจับใจ เพลงประกอบจาก The Lake บึงกาฬ โบกี้ไลอ้อนและว่าน วันวาน มาเองเลย

เพราะจับใจ เพลงประกอบจาก The Lake บึงกาฬ

โบกี้ไลอ้อนและว่าน วันวาน มาเองเลย

 

 

ในที่สุดก็ได้ชมกันเสียทีกับภาพยนตร์เรื่อง The Lake บึงกาฬ ซึ่งมีกำหนดฉายวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมานี้เอง ทำเอาเหล่าแฟนๆที่ต่างรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อนั้นอิ่มเอมไปกับการรอคอยอย่างคุ้มค่ากันเลยทีเดียว

ล่าสุดนั้นทางค่าย Hollywood Thailand ที่เป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์เรื่อง The Lake บึงกาฬ นั้นก็ได้เปิดเผยเพลงประกอบอันแสนไพเราะให้เหล่าแฟนๆได้เข้ามารับชมกัน โดยมีชื่อเพลงว่า Can’t Connect ที่ได้นักร้องเสียงดีอย่าง โบกี้ไลอ้อน (พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ) และ ว่าน วันวาน (รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ) สองพี่น้องนักร้องเสียงดีมาร่วมกันสร้างปรากฎการณ์แห่งเสียงเพลงนี้ ทำเอาแฟนๆต่างขนลุกกันอีกครั้งที่ได้เห็นพลังเสียงของทั้งสอง

ยิ่งได้การแต่งคำร้องจาก แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ และ ต๋อง อภิชา สุขแสงเพ็ชร แล้วนั้นก็ยิ่งทำให้เพลง Can’t Connect นี้ฟังดูไพเราะยิ่งไปขึ้น ยังไม่รวมถึงการได้ทำนองและเรียบเรียงจากทั้งแชมป์และต๋อง สองคู่ซี้ที่มาสร้างสรรค์ผลงานเพลง ก็ยิ่งทำให้เพลงนี้น่าฟังยิ่งขึ้นไปอีก

แฟนๆอย่ามัวแต่หลงไปกับเสียงเพลงกันล่ะ อย่าลืมไปดู The Lake บึงกาฬ กันได้แล้ว ทุกวันนี้ทั่วโรงภาพยนตร์ รับประกันความสนุกแน่นอน

 

เรื่องย่อ บึงกาฬ The Lake

หมู่บ้านแห่งหนึ่งเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดลึกลับจากทะเลสาบ คนในหมู่บ้านจึงต้องร่วมมือร่วมใจปกป้องบ้านเกิด กระทั่งพวกเขาค้นพบว่าความเลวร้ายไม่ได้มีเพียงแค่สัตว์สยอง The Lake บึงกาฬ ผลงานระทึกจากฝีมือผู้กำกับ ‘ลี ทองคำ’ (The Maid สาวลับใช้) คนจังหวัดบึงกาฬที่อยากทำหนังสะท้อนปัญหาสิ่งแวดล้อมในบ้านเกิด กระทั่งพัฒนาเป็นหนังสัตว์ประหลาด “สัตว์ประหลาดเหมือนเป็นสัญลักษณ์แทนขยะ ที่จะทำให้คนรู้สึกกลัว” ลี กล่าว ‘จอร์ดู เชลล์’ นักออกแบบจากหนังดัง Avatar (2009) และ Cloverfield (2008) รับหน้าที่ออกแบบสิ่งมีชีวิตชวนสยอง ซึ่งผสมผสานทั้งปลาดุก จระเข้ และงูเข้าไว้ด้วยกัน หนังนำแสดงโดย ‘สุชาร์ มานะยิ่ง’ (The Couple รัก ลวง หลอน) , ‘วิทยา ปานศรีงาม’ (Only God Forgives) , ‘ธีรภัทร์ สัจจกุล’ (แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว) , และ ‘สุพรรณษา เวชกามา’ aka ‘ลำไย ไหทองคำ’

 

Comments

comments