Thailand Box Office Movie Awards 2023 ทุกด้อมร่วมแรงลงคะแนนโหวต พาศิลปินคว้ารางวัล “นุ๊ก ธนดล” รับนักแสดงแห่งปี

Thailand Box Office Movie Awards 2023
ทุกด้อมร่วมแรงลงคะแนนโหวต พาศิลปินคว้ารางวัล
“นุ๊ก ธนดล” รับนักแสดงแห่งปี

 

Thailand Box Office ร่วมกับ LINE TODAY จัดงานมอบรางวัลภาพยนตร์สุดประทับใจแห่งปี 2023 หรือ Thailand Box Office Movie Awards 2023 ที่เปิดให้แฟนคลับร่วมโหวตผ่านแอปพลิเคชั่น LINE ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2566 ถึง 15 มกราคม 2567 โดยมีรางวัลทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ นักแสดงแห่งปี, ภาพยนตร์แห่งปี, ผู้กำกับภาพยนตร์แห่งปี, เทคนิคภาพยนตร์แห่งปี และบทภาพยนตร์แห่งปี

 

 

ในสาขานักแสดงแห่งปี ผู้ชนะได้แก่ นุ๊ก ธนดล ศิริแวว จากภาพยนตร์เรื่อง ปราณี ด้วยคะแนน 61,958 คะแนน เขาได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลนี้ในงานมอบรางวัลที่จัดขึ้น ณ Tero Performance สตูดิโอ พร้อมแฟนคลับที่มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่นว่า…

 

“รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจที่ได้รับรางวัลนี้ครับ ขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ใจดีที่ทำให้รางวัลนี้เกิดขึ้นมา และสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ พี่ ๆ แฟนคลับ รางวัลนี้มันไม่ได้มาจากนุ๊กเพียงคนเดียวครับ มันมาจากความรัก พลังรักของทุกคน ที่ช่วยกันโหวตมาตลอด 1 เดือนเต็ม เป็นเกียรติและดีใจมาก ๆ ครับ”

“นุ๊กสัญญาว่า รางวัลทุก ๆ รางวัลที่ทุกคนผลักดันให้นุ๊กได้ นุ๊กสัญญาว่าสักวันหนึ่ง นุ๊กจะทำให้ พี่ ๆ ภูมิใจ จะทำให้ทุกคน ไม่ใช่แค่แฟนคลับเรา แต่คนอื่น ๆ ที่เขายังไม่รู้จักเราในตอนนี้ ได้รู้จักผลงานของนุ๊ก ธนดลให้ได้ครับ ขอบคุณมากครับ” นุ๊ก ธนดลพูดถึงพลังสนับสนุนจากแฟนคลับที่ทำให้ได้รับรางวัลนี้

รางวัลภาพยนตร์สุดประทับใจแห่งปี 2023 หรือ Thailand Box Office Movie Awards 2023 เป็นรางวัลที่เปิดโอกาสให้คนรักหนัง และคนรักศิลปินเข้ามาร่วมโหวตกันผ่านแอปพลิเคชั่น LINE ทำให้รางวัลนี้เป็นดั่งรางวัลของมหาชนที่ชื่นชอบในผลงานของภาพยนตร์และศิลปินที่พวกเขารัก สามารถชมคลิปสัมภาษณ์พูดคุย บรรยากาศการมอบรางวัลได้ที่ Facebook Page: Thailand Box Office and Entertainment

#ThailandBoxOffice #LINETODAY #TBOMovieAwards2023
#ภาพยนตร์ไทยสุดประทับใจแห่งปี2023

Comments

comments