แนะนำซีรี่ย์น่าดู มาหาทำดูซีรี่ย์ Alchemy of Souls กันดีกว่า

 

แนะนำซีรี่ย์น่าดู

มาหาทำดูซีรี่ย์ในคืนวันศุกร์สุดสัปดาห์กันดีกว่า

 

Alchemy of Souls ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ที่นำแสดงโดย อีแจอุค จองโซมิน ฮวางมินฮยอน และอาริน Oh My Girl 

Alchemy of Souls เป็นผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของทีมเขียนบทของ ฮงซิสเตอร์ (ผลงาน: Hotel Del Luna, Hwayugi, The Master’s Sun) เล่าเรื่องราวโรแมนติก-แฟนตาซี ที่เล่าถึงการพลิกผันของโชคชะตาที่เกิดขึ้นจากเวทมนตร์ที่ทำให้ดวงวิญญานคนตายกลับมามีชีวิตในอีกร่างหนึ่งพร้อมกับความทรงจำที่ถูกฝังไว้ในวิญญานนั้น ซึ่งเรื่องราวต่างๆ ได้เกิดขึ้น ณ เมืองแดโฮ ดินแดนแห่งจินตนาการที่ไม่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้ ซึ่ง 11 ตัวละครหลักของเรื่องที่จะนำพาผู้ชมสู่เรื่องราวนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว

  • เรื่องย่อ

ณ อาณาจักรแทโฮ จางอุค เป็นชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์จากตระกูลจาง เขาต้องเก็บซ่อนความลับอันไม่พึงประสงค์เกี่ยวกับการกำเนิดชีวิตของเขาเอาไว้ เป็นสิ่งที่คนทั้งแผ่นดินซุบซิบกล่าวถึงเป็นอย่างมาก ด้วยนิสัยสร้างปัญหาของเขา ทำให้เขาได้พบกับ มูด็อก หญิงสาวนักรบชั้นยอด ที่ดวงวิญญาณของนางติดอยู่ในร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เธอกลายเป็นทาสของเขา และได้แอบถ่ายทอดวิชาศิลปะการต่อสู้ให้กับเขาด้วย

ในขณะเดียวกัน ซอยุล ก็เป็นผู้สูงศักดิ์ที่มาจากตระกูลซอเช่นเดียวกัน เขาเป็นชายหนุ่มรูปงามที่เพรียบพร้อมไปทุก ๆ อย่าง ทั้งทักษะการต่อสูและไหวพริบปฏิภาณ กับอีกคนก็คือ โกวอน มกุฎราชกุมารแห่งอาณาจักรแทโฮ เขามีความฝันที่จะได้ขึ้นครองราชย์เป็นกษัตริย์ที่โอบเอื้อและเป็นที่รักของปวงชน และชีวิตกับโชคชะตาของของพวกเขาได้ถูกหล่อหลอมให้มาผูกโยงเข้ากับตำนานอันน่าเหลือเชื่อ

จางอุค
แสดง: อีแจอุค

ชายหนุ่มผู้กลายเป็นนายใหญ่ของตระกูลจาง แต่เขากลับมีความลับบางอย่างในสายเลือดที่ถือกำเนิดขึ้นมาของเขา และกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงโดยผู้คนในดินแดนแดโฮ

 

มูดอคอี
แสดง: จองโซมิน

หญิงแม่ค้าผู้เก่งกาจ ที่ถูกดวงวิญญานอันแกร่งกล้าเข้ามาจุติในร่าง แต่ด้วยร่างกายที่อ่อนแอทำให้วิญญานนี้ไม่สามารถทำได้อย่างที่ใจนึก

ตอนนี้มีฉายแล้วทาง Netflix

Comments

comments

Share