บทพิสูจน์ความสำเร็จ “มาย ภาคภูมิ” นักแสดงไทยที่ทรงอิทธิพลระดับโลก กับงาน Menswear Spring Summer 2024 กลางกรุงปารีส

บทพิสูจน์ความสำเร็จ “มาย ภาคภูมิ” นักแสดงไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ทรงอิทธิพลระดับโลก ครองมูลค่าสื่อสูงสุด ติดอันดับโลกกว่า 88 ล้านบาท กับงาน Menswear Spring Summer 2024 กลางกรุงปารีส

 

PARIS, FRANCE – JUNE 23: Mile attends the Dior Homme Menswear Spring/Summer 2024 show as part of Paris Fashion Week on June 23, 2023 in Paris, France. (Photo by Pascal Le Segretain/Getty Images for Dior Homme)

 

ปังสมกับตำแหน่ง House Ambassador ของ DIOR ประเทศไทย สำหรับ มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ที่ล่าสุดกับการปรากฏตัวในงาน Menswear Spring Summer 2024 ด้วยชุดคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ฝีมือการสร้างสรรค์ของ Kim Jones ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสที่ผ่านมา พร้อมสร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการบันเทิงไทยอีกครั้ง เมื่อแพลตฟอร์มออนไลน์การตลาด และอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังของวงการลักชัวรีอย่าง Lefty ได้เปิดผลจากการจัดอันดับ “ค่า EMV Rankings” ของนักแสดง ศิลปิน อินฟลูเอ็นเซอร์ที่เข้าร่วมปรากฏตัวแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ ผลปรากฏว่า มาย ภาคภูมิ นักแสดงไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ติดอันดับท็อปสิบผู้ที่ครองมูลค่าสื่อสูงที่สุดระดับโลก โดยมีมูลค่าสูงถึง 2.5 ล้าน USD หรือราว 88 ล้านบาท โดยมีศิลปินระดับโลกอย่าง NCT, จีมิน BTS, แจ็คสัน หวัง และ ชาอึนอู รวมอยู่ในอันดับครั้งนี้อีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามกระแสตอบรับของ มาย ภาคภูมิในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จระดับโลกของศิลปิน นักแสดงไทย ที่สามารถสร้างอิทธิพลและฐานแฟนคลับไปทั่วโลก นอกจากนี้ยังถือเป็นการยกระดับวงการบันเทิงไทยแบบก้าวกระโดด และเป็นเครื่องตอกย้ำถึงความมั่นใจในผลงานภาพยนตร์ไทยระดับ Masterpiece ที่นำเสนอมิติใหม่ของความเป็นไทยอย่าง “แมนสรวง” นำแสดงโดย มาย ภาคภูมิ – อาโป ณัฐวิญญ์ จากบริษัท บี ออน คลาวด์ ที่กำลังได้รับความสนใจจากทั่วโลก และมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 24 สิงหาคมนี้ และมีแผนการเข้าฉายในประเทศต่างๆ ว่าจะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ และสร้างความภาคภูมิใจให้ประเทศไทย ไปสู่ทุกพื้นที่ทั่วโลกได้ไม่ยาก

Comments

comments